Mumbai News: मुंबई मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन लिमिटेड (MMRCL) आणि मुंबई महानगरपालिकेने जेव्हीएलआर ते कफ परेड पर्यंतच्या भूमिगत मेट्रो-३ मध्ये अधिक प्रवाशांना आकर्षित करण्यासाठी प्रयत्न सुरू केले आहेत. या प्रोजेक्ट अंतर्गत, मोठे व्यावसायिक आणि निवासी संकुले भूमिगत पादचाऱ्यांसाठीच्या मार्गाद्वारे मेट्रो 3 शी जोडले जातील. मुंबई महानगरपालिकेने या संदर्भात आठ प्रस्तावांना मान्यता दिली असल्याची माहिती आहे.
ADVERTISEMENT
किती असेल लांबी?
MMRCL कडून भूमिगत पदपथ बांधला जाईल. महालक्ष्मी रेसकोर्सवर सेंट्रल पार्क बांधून झाल्यानंतर, महालक्ष्मी रेसकोर्सपासून नेहरू सायन्स सेंटरपर्यंत एक भूमिगत पदपथ म्हणजेच पादचाऱ्यांसाठी भुयारी मार्ग बांधला जाणार आहे. यामुळे मुंबईकर आणि पर्यटकांना सहज प्रवेश मिळेल. हा भुयारी मार्ग एक किलोमीटरहून अधिक लांबीचा असेल. जुलै महिन्यात, मुंबई महानगरपालिकेच्या मुख्यालयात इतर मेट्रो-3 स्थानकांना भूमिगत पदपथांनी जोडण्याबाबत चर्चा करण्यासाठी एक बैठक झाली. या वेळी मुंबई महानगरपालिका आयुक्त भूषण गगराणी, MMRCL च्या व्यवस्थापकीय संचालक अश्विनी भिडे (अतिरिक्त कार्यभार), नगरविकास विभागाचे अतिरिक्त मुख्य सचिव असीम गुप्ता, एमएमआरडीए आणि रेल्वे अधिकारी उपस्थित होते.
हे ही वाचा: Govt Job: ‘स्टेट बँक ऑफ इंडिया’ मध्ये लवकरच 3500 हून अधिक पदांसाठी भरती! कधी आणि कशी होणार निवड?
MMRCL ला खर्च द्यावा लागेल
या बैठकीत भुयारी मार्गांना जोडण्याच्या पद्धती, यासाठी आवश्यक असलेला कार्पेट एरिया इंडेक्स आणि इतर मुद्द्यांवर चर्चा झाली. त्यानंतर, मेट्रो-3 मार्गावरील जेव्हीएलआर आणि कफ परेड, वरळी, वांद्रे-कुर्ला कॉम्प्लेक्स, अंधेरी एमआयडीसी तसेच मुंबईतील प्रमुख व्यावसायिक, निवासी संकुलांना मेट्रो-3 शी जोडण्यासाठी एक पादचाऱ्यांसाठी भुयारी मार्ग प्रस्तावित करण्यात आला आहे. मुंबई महानगरपालिकेने या प्रस्तावाला मान्यता दिली असून हा प्रस्ताव आता MMRCL कडे पाठवण्यात आला आहे. मेट्रो कनेक्शन मिळवू इच्छिणाऱ्या मोठ्या सोसायट्यांना MMRCL ला खर्च द्यावा लागेल. अनेक मोठ्या विकासकांनी देखील तसे करण्याची तयारी दर्शविली आहे.
हे ही वाचा: मोठी बातमी : फलटणच्या महिला डॉक्टरचा पोस्टमॉर्टेम रिपोर्ट पोलिसांच्या हाती, मृत्यूचं कारण समोर
वरिष्ठ अधिकाऱ्यांच्या मते, हा प्रस्ताव आता MMRCL कडे पाठवण्यात आला आहे. मेट्रो-3 लाईनला जोडू इच्छिणाऱ्या मोठ्या निवासी संकुलांना सबवेसाठी MMRCL ला पैसे द्यावे लागतील. बऱ्याच मोठ्या बांधकाम व्यावसायिकांनी सुद्धा या योजनेत रस दाखवला आहे आणि गुंतवणूक करण्यास इच्छुक आहेत. यामुळे रहिवाशांना मेट्रो स्टेशनपर्यंत पोहोचणं सोप्पं होणार असल्याचं सांगितलं जात आहे.
ADVERTISEMENT











