Personal Finance: PAN-आधारमुळे फ्रॉडचा धोका, तुमच्या नावावर Loan काढलेलं असेल तर? घाबरू नका, फक्त…
तुमच्या KYC चा वापर करून अनेकदा घोटाळेबाज तुमच्या नावावर कर्ज काढतात. त्यामुळे तुम्हाला फार मोठे नुकसान होऊ शकते. अशावेळी नेमकं काय करायचं ते जाणून घ्या.
ADVERTISEMENT

Personal Finance Tips: डिजिटल युगात अचानक तुम्हाला EMI चे मेसेज येऊ लागले, रिकव्हरी एजंटचे कॉल येऊ लागले किंवा क्रेडिट स्कोअर अचानक खाली आला, तर हे ओळख चोरीचे (आयडेंटिटी थेफ्ट) संकेत असू शकतात. घोटाळेबाज पॅन आणि आधारच्या माहितीचा गैरवापर करून डिजिटल लोन काढतात आणि ही प्रकरणं वेगाने वाढत आहेत.
फ्रॉडचे संकेत:
- अचानक लोन किंवा ईएमआयचे मेसेज येणे.
- रिकव्हरी एजंटचे कॉल येणे.
- क्रेडिट स्कोअरमध्ये अनपेक्षित घट होणे.
घोटाळेबाज फक्त मूलभूत माहिती जसे की, पॅन आणि आधार वापरून अनधिकृत लोन अर्ज करतात. अशावेळी तुम्ही शांत राहून त्वरित आणि योग्य पावले उचलल्यास क्रेडिट स्कोअर आणि आर्थिक भविष्याचे नुकसान टाळता येते.
Fraud झाल्यास काय करावे?
1. लोनची खातरजमा करा: सर्व प्रमुख क्रेडिट ब्युरो (जसे CIBIL, Equifax, Experian इ.) कडून क्रेडिट रिपोर्ट घ्या. यात लोनची तपशीलवार माहिती मिळेल – लेंडरचे नाव, अकाउंट नंबर, तारीख आणि थकबाकी. हे पुरावा म्हणून महत्त्वाचे आहे. (काही लेंडर्स फक्त काही ब्युरोला रिपोर्ट करतात, म्हणून सर्व रिपोर्ट तपासा.)
2. लेंडरशी संपर्क साधा: लेंडरच्या अधिकृत तक्रार ईमेलवर लिखित तक्रार करा. सांगा की हे लोन अनधिकृत आहे आणि ओळखीचा गैरवापर झाला आहे. त्यांच्या KYC प्रक्रियेची माहिती मागा आणि अकाउंट 'फ्रॉड' आणि 'डिस्प्यूट' म्हणून मार्क करावे अशी विनंती करा. सर्व संवाद लिखित ठेवा आणि तक्रार नंबर घ्या.










