स्पेलिंग चुकली अन् कंपनीने वर्षभरातील बिअर महिन्याभरातच विकली!

मुंबई तक

असं म्हणतात की, तुमचं एक चूकही महागात पडू शकते. पण एका बिअर (Beer)कंपनीकडून झालेली एक चूक ही त्यांना कोट्यवधी रुपयांचा फायदा देऊन गेली आहे. एका चुकीमुळे कंपनीने एका महिन्यात तब्बल एक कोटी लिटरपेक्षा (1 Crore Liters Beers)जास्त बिअरची विक्री केली आहे. नेमकी चूक काय? Heineken-मालकीचा बिअर ब्रँड Tres Cruces गेल्या वर्षी पेरूमध्ये (Peru) लाँच करण्यात […]

ADVERTISEMENT

Mumbai Tak
social share
google news

असं म्हणतात की, तुमचं एक चूकही महागात पडू शकते. पण एका बिअर (Beer)कंपनीकडून झालेली एक चूक ही त्यांना कोट्यवधी रुपयांचा फायदा देऊन गेली आहे. एका चुकीमुळे कंपनीने एका महिन्यात तब्बल एक कोटी लिटरपेक्षा (1 Crore Liters Beers)जास्त बिअरची विक्री केली आहे.

नेमकी चूक काय?

Heineken-मालकीचा बिअर ब्रँड Tres Cruces गेल्या वर्षी पेरूमध्ये (Peru) लाँच करण्यात आला होता. लाँचच्या अगोदर, कंपनीने पेरूमधील किरकोळ विक्रेत्यांना तीन लाखांहून अधिक बिअर कॅन पाठवले. यावेळी बिअरच्या पॅकेजिंगवर कंपनीचे स्लोगन ‘Disfrute’ लिहिलेले होते. ‘Disfrute’ हा स्पॅनिश शब्द आहे, ज्याचा अर्थ आनंद आहे. मात्र किरकोळ विक्रेत्यांना कॅन पाठवल्यानंतर ‘Disfrute’मधून ‘S’ गायब असल्याचे कंपनीच्या लक्षात आले. ही चूक छपाईच्या वेळी झाल असल्याचं कंपनीच्या निदर्शनास आलं. पण झालेल्या या चुकीमुळे अजिबात विचलित न होता कंपनीने एक मोठा निर्णय घेतला.

1 कोटी लिटर बिअरची विक्री

हे वाचलं का?

    follow whatsapp